Thứ Tư, 8 tháng 6, 2016

Vợ Wanbi xuất hiện sau tin đồn sinh con

Sau một thời gian vắng bóng,Nữ diễn viên Lee Na Young sớm lấy được vóc dáng ngọt ngào, gợi cảm. Có tin đồn trong thời gian vắng bóng là do cô chuẩn bị sinh nở.Chính vì vậy mà việc vợ Wanbi xuất hiện sau tin đồn sinh con được rất nhiều người chú ý

Một số hình ảnh của vợ Wanbi sau khi sinh

Theo QQ, mới đây, bà xã Won Bin tham gia sự kiện quảng cáo tại Bắc Kinh (Trung Quốc). Lee Na Young mặc váy đen ngắn, khéo khoe đôi chân dài và vóc dáng gợi cảm. Đây là lần đầu tiên cô xuất hiện trước ống kính kể từ khi sinh con.
Chi tiết tại  tin tuc viet nam
Truyền thông Trung Quốc dành nhiều lời khen về khả năng lấy lại vóc dáng sớm của người đẹp. Nữ diễn viên 37 tuổi vẫn trẻ trung, không khác nhiều so với thời kỳ hoàng kim cách đây gần 10 năm. Chia sẻ về cuộc sống sau hôn nhân và làm mẹ, Lee Na Young không giấu sự hạnh phúc.
“Mỗi ngày với tôi đều là niềm hạnh phúc khi được nhìn thấy con”, cô nói. Tuy nhiên, Lee Na Young khẳng định chưa có ý định trở lại với phim ảnh vì lịch trình quay kéo dài.
Bà xã tài tử Trái tim mùa thu đón con trai đầu lòng vào giữa tháng 12/2015. Đến thời điểm này, vợ chồng cô vẫn giữ kín hình ảnh con với ký giả.
Won Bin bí mật tổ chức đám cưới ở Gangwon (quê Won Bin) hồi cuối tháng 5/2015 sau 2 năm hẹn hò. Đám cưới của cặp sao từng gây hiệu ứng truyền thông bởi sự giản dị và gần gũi với thiên nhiên.
Na Young sinh năm 1979, từng đóng Thành thật với tình yêu, Kế hoạch B. Won Bin hơn vợ hai tuổi, thành công với Trái tim mùa thu, Cờ thái cực..
Theo news.zing.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét