Thứ Ba, 7 tháng 6, 2016

Cô giáo tiểu học bị đánh bởi chồng cũ

Cô giáo tiểu học bị đánh bởi chồng cũ,Những hình ảnh của một cô giáo trẻ bị đánh đập với nhiều vết chém, vết bầm dập trên cơ thể khiến cư dân mạng vô cùng bức xúc. Lãnh đạo Công an huyện Yên Lập cho biết, do 2 người đã ly hôn nên đây là vụ cố ý gây thương tích chứ không phải là vụ bạo hành gia đình.
Diễn biến vụ việc
Liên quan đến vụ một cô giáo tiểu học tố cáo chồng cũ đánh đập gây bức xúc cư dân mạng những ngày vừa qua, ngày 5/6, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Yên Lập, tỉnh Phú Thọ cho biết đang hoàn thiện hồ sơ, xử lý theo quy định của pháp luật đối với Lương Tiến Dũng (35 tuổi, ở khu 7, xã Hương Nha, huyện Tam Nông) về hành vi cố ý gây thương tích.
Căn cứ vào lời khai của chị Lê Thục Oanh (34 tuổi, ở Vực Trường, Tam Nông, là giáo viên trường tiểu học xã Minh Hòa, huyện Yên Lập), ngày 3/6, Công an huyện Yên Lập đã ra quyết định trưng cầu giám định tổn hại sức khỏe đối với chị Oanh. Kết quả, Trung tâm Giám định pháp y tỉnh Phú Thọ kết luận: Hiện tại chị Oanh bị tổn hại 28 % sức khỏe thương tích.
Về vụ việc này, trước đó, cô Nguyễn Ảnh – Hiệu trưởng trường tiểu học Minh Hòa cho biết: “Đêm hôm đó (ngày 29/5), cô nhận được cuộc điện thoại vào lúc rạng sáng.


 Nhấc máy nghe được một câu thì không thể nói chuyện được nữa. Nghi có chuyện chẳng lành, cô mới gọi điện cho bảo vệ của nhà trường xuống nhà tập thể giáo viên xem có chuyện gì.
Bởi vì nhà cô ở xa hơn nên đến muộn. Khi cô đến nơi, cô Oanh đã được đưa đến trạm y tế xã. Khi mở cửa vào phòng, cô soi đèn thì vẫn thấy con của cô Oanh đang ngủ ở giường. Qua lời kể của cô Oanh, được biết, cô bị chồng đánh đập. Sau đó, cô thoát được ra ngoài và chạy đến phòng của một giáo viên khác ở cùng dãy kêu cứu”.
Cũng theo lời cô Nguyễn Ảnh cho biết, lúc ở bệnh viện cô Oanh kể lại, trước lúc xảy ra sự việc, buổi tối hôm đó là ngày chủ nhật nên cô Oanh được nghỉ. Cô ở phòng trông con còn anh Dũng lái xe về đấy.
Sau đó, cô Oanh có nhắn tin với đại ý “trêu đùa, bỡn cợt” với chồng cũ. Thấy thế, khi về đến nhà, Dũng đã đánh đập cô không thương tiếc dẫn đến phải nhập viện cấp cứu.
Được biết, Dũng làm nghề lái xe, hiền lành nhưng nóng tính. Vợ chồng cô Oanh đã có với nhau hai đứa con. Dù ly hôn nhưng Dũng thương con nên thường xuyên qua lại. Về phía cô Oanh, hiện tại, cô vẫn đang nằm điều trị tại khoa ngoại của Bệnh viện đa khoa huyện Tam Nông (Phú Thọ).
Chi tiết tại  tin tuc viet nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét