Thứ Tư, 8 tháng 6, 2016

Thiếu nữ bị lột sạch đồ làm nhục ngay tại phòng trọ



Nguyên nhân của vụ việc thiếu nữ bị lột sạch đồ làm nhục ngay tại phòng trọ lại xuất phát từ mâu thuẫn trên facebook.Với lý do mất quần áo và lên facebook đăng status chửi đổng, cô gái đã bị nhóm thiếu nữ cùng xóm “dằn mặt”.




Đăng tin lên facebook được các bạn trẻ mặc định

Trên diễn đàn beat vừa đăng tải một đoạn clip có thời lượng 9 phút ghi lại màn văng tục và đánh nhau của một nhóm thiếu nữ trong xóm trọ.

Trong clip, có thể thấy một nhóm thiếu nữ liên tục bắt một cô gái ở trong phòng mở cửa ra, một thiếu nữ đứng ngoài nói vọng vào “đạp cái cửa ra luôn”. Tiếp đó là những giọng chửi lanh lảnh.
Một vài bạn nữ khác thì cầm điện thoại và tỏ vẻ thích thú “Mày để im tao quay”. Sau đó một vài bạn nữ đạp cửa phòng xông vào, mặc cho những tiếng kêu mở cửa ở bên ngoài. Bạn nữ trong phòng vẫn ngồi im và nói “các chị cứ phá đi em không làm cái gì cả”.

Lúc sau, nhóm thiếu nữ đã đạp được cửa xông vào, túm tóc kéo áo thậm chí lột áo của cô gái này ra. Sự việc xảy ra có đông người chứng kiến. Chi tiết tại  tin tuc viet nam

Theo lời của các cô gái hung hăng trong clip thì lý do xảy ra xô xát là bởi cô gái bị đánh đã đăng status không hay trên facebook và có động chạm đến thiếu nữ trên.
Cô gái vẫn ngồi im trong phòng mặc cho bên ngoài nhóm thiếu nữ bắt ra ngoài nói chuyện (Ảnh cắt từ clip).

Không những đánh hội đồng, nhóm thiếu nữ còn lột sạch áo rồi bắt quỳ xuống xin lỗi. Thế nhưng bạn nữ này vẫn lỳ không chịu quỳ.

Ngay sau khi đăng tải trên mạng xã hội, đoạn clip trên đã nhận được rất nhiều bình luận của người dùng mạng. Hầu hết cư dân mạng đều cảm thấy bức xúc trước tình trạng nhóm thiếu nữ hung hăng, đánh người “Không biết là lí do vì sao bị đánh nhưng thấy tội quá”.

“Dù có làm gì sai cũng không nên đánh đập như vậy, xem mà bức xúc quá, ỷ đông bắt nạt yếu” là chia sẻ đầy phẫn nộ của facebooker Quỳnh Nguyễn.

Hiện chưa rõ sự việc xảy ra tại xóm trọ nào thế nhưng đoạn clip vẫn đang được chia sẻ với nhiều tranh luận bày tỏ sự bức xúc, phẫn nộ từ người dùng mạng.
Theo:baomoi24g.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét