Chủ Nhật, 12 tháng 6, 2016

Chính chồng là người nhờ bạn dàn cảnh vu vạ cho tôi tội ngoại tình

Tối dẫn con ra công viên hóng gió về, vừa về đến nhà đã thấy xe của anh Nam dựng ở sân. Nghĩ anh sang thăm vợ chồng, tôi hí hửng bế con vào chào anh ấy nào ngờ vừa bước tới cửa đã phải giật mình đứng lại khi nghe cuộc nói chuyện của chồng và anh Nam.
- Anh nghĩ chú làm chuyện này cứ tội tội cho thím Hà (tên tôi) làm sao ấy. hay thôi chú nhờ người khác đi.
- Không được, mày không giúp tao thì chẳng ai giúp được. Bồ của tao nó đòi cưới ác quá, giờ không nghĩ cách vu vạ cho vợ tao ngoại tình thì tao cũng không biết làm cách gì nữa. Mày thừa biết Vân (bồ của chồng) ghê gớm thế nào rồi đấy. Tao mà không cưới Vân kiểu gì cô ấy cũng cho tao ra bã với lại chức phó giám đốc này của tao cũng bị cô ấy bố cô ấy dành cho người khác. Thôi mày giúp tao đi, tao tính sẽ dàn cảnh như thế này để vợ tao hết đường chối cãi nhé. Lúc đó mày chỉ cần diễn sâu tý là được, tao sẽ không quên ơn mày đâu.
Điếng người bởi cuộc trò chuyện của chồng với bạn, tôi không ngờ anh đã cặp bồ và lại còn bày kế hại tôi như thế này nữa. Vợ chồng bao nhiêu năm mà lại chơi xấu nhau như kẻ thù vậy sao? Thôi được, nếu anh đã thích thế tôi sẽ chơi bài ngửa với anh. Thử xem ai mắc bẫy ai.
Nắm được hết kế hoạch, toan tính của chồng trong tay. Tôi vẫn bình thản như chưa từng biết chuyện gì. Biết chiều hôm ấy Nam sẽ sang nhà và cố tình dồn tôi vào cảnh trái ngang. Chuẩn bị trước tất cả mọi thứ, tôi vẫn về nhà như mọi lần chỉ khác là có thêm vị khác nữa.
Chừng hơn 8h tối Nam đến nhà và giả nói yêu thương, ý muốn gần gũi với tôi. Không né tránh hay sợ sệt gì tôi vui vẻ để Nam bế mình vào phòng ngủ làm chuyện anh ta muốn. Nhưng vừa kéo được váy tôi xuống thì lập tức chị Hồng (vợ Nam) người tôi đã gọi đến từ tối. Nhìn thấy chồng có ý định sàm sỡ tôi, chị ấy liền xông ra tát cho chồng 1 cái thật đau rồi lôi cổ anh ấy về nhà ngay tức thì.
ngoai tinh 1
Ảnh minh họa
Cười khẩy trước kế hoạch của chồng và Nam thất bại thảm hại dưới tay tôi. Chưa hài lòng, tôi bắt Nam ép anh nói ra địa chỉ nhà Vân để đến đánh ghen cho chồng quê mặt thì thôi.
1 thân 1 mình hùng hổ đến nhà bồ đánh ghen, tôi như người điên khi thấy chồng đang ấu yếm Vân giữa nhà. Chẳng đánh, cũng chẳng kêu gào khóc lóc thảm thiết ở đây tôi chỉ lẳng lặng giơ điện thoại lên quay lại cảnh 2 người đó gần gũi rồi lặng lẽ gạt nước mắt ra về.
Về đến nhà việc đầu tiên tôi làm là phát tán bức hình đó lên mạng với cái nick facebook giả cho bạn bè, đồng nghiệp của chồng và cô ả được “chiêm ngưỡng” cảnh đó rồi tắt máy đi như chưa có chuyện gì xảy ra.
tam su tham kin cho biết                                        

Chồng về nhà mặt hằm hằm sát khí, nổi khùng với vợ con nhưng tôi cũng chả nói chả rằng. Mãi lúc sau anh nhận được điện thoại của anh Nam, chồng tôi bỗng tái mét mặt quay ra nhìn tôi lắp bắp không thành tiếng.
- Anh sao thế? Chẳng phải anh nên vui vì mối quan hệ ngoài luồng của mình được ai đó tốt bụng công khai giúp chứ?
- Cô… sao cô dám chơi tôi như thế?
- Tôi có chơi anh đâu, là anh chơi tôi trước và ép tôi vào bước đường cùng thôi. Chuyện hôm nay tất cả là do anh nên anh đừng trách tôi. Còn ly hôn ư? Đừng hòng tôi ký vào lá đơn ly hôn đó, dù anh không yêu tôi, tôi cũng không bao giờ để anh được tự do bên ai, nhất là cô ta.
Mọi chuyện như vậy là đã xong, tôi bỏ lên tầng ôm con ngủ. Nói là ngủ thôi chứ chẳng thể nào nhắm mắt được vì những chuyện vừa xảy ra. Là vợ của anh bao nhiêu năm, ấy vậy đùng 1 cái anh phải lòng bồ vì danh lợi về bày kế hãm hại, vu oan cho vợ tội ngoại tình thế này đây? Biết là tháng ngày sau này vợ chồng tôi sống với nhau rất khó khăn và ngột ngạt, nhưng cứ nghĩ ly hôn để anh vui vẻ bên cô ta tôi càng uất hận hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét